Giải độc gan bằng cách nào hiệu quả nhất

tháng 6 04, 2017
Uống bia rượu nhiều là nguyên nhân chính gây các bệnh về gan. Ngoài ra sử dụng thực phẩm không an toàn, hay môi trường bị ô nhiễm cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh về gan. Để bảo vệ sức khỏe cũng như bảo vệ lá gan của mình, mọi người cần phải có biện pháp để giải độc gan.

Trong cơ thể con người gan là bộ phận quan trọng thứ 2 sau da. Gan giữ nhiệm vụ cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng liên tục để nuôi cơ thể. Thức ăn sẽ được hấp thụ từ hệ thống tiêu hóa, sẽ được gan chế biến và chuyển hóa thành năng lượng để nuôi cơ thể. Do đó bảo vệ gan khỏe mạnh là nhiệm vụ hàng đầu của chúng ta.

Dưới đây là những phương pháp giải độc gan hiệu quả nhất, mời các bạn tham khảo nhé!

Trà gừng
Gừng là loại gia vị tự nhiên nổi tiếng chứa các hoạt chất chống viêm và giải độc. Chính vì thế, gừng là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất hỗ trợ điều trị giải độc gan

Giải độc gan bằng cách nào hiệu quả nhất


Ăn hành, tỏi

Trong hành và tỏi có chất Allicin và selen có tác dụng làm sạch gan, đồng thời tỏi còn có tác dụng kích hoạt, phục hồi lại các enzym trong gan và giải độc gan hiệu quả. Đây là loại gia vị mà nhà nào cũng có sẵn trong bếp do đó chỉ cần ăn những món ăn chế biến từ những loại gia vị này hoặc bạn cũng có thể ăn trực tiếp để giải độc gan.

Bạc hà
Bạc hà giúp kích thích chức năng gan hoạt động mạnh mẽ khi chúng bị quá tải chất độc. Các bạn có thể pha trà bạc hà uống sau mỗi bữa ăn để thanh lọc và giải độc cho lá gan của mình nhé!

Uống nước chanh
Chanh chứa một hàm lượng Vitamin C rất lớn, chanh không chỉ có tác dụng chống oxy hóa cho các tế bào mà nó còn có khả năng kích thích sự hoạt động của gan một cách hiệu quả. Để tăng thêm hiệu quả giải độc cho gan, bạn có thể uống nước chanh mật ong hoặc chanh gừng.

Cà gai leo

Đối với những người thường xuyên uống bia rượu, gan bị nhiễm mỡ...thì cây cà gai leo là một vị thuốc cực quý. Mọi người này có thể lấy thân, lá, rễ của loài cây này rửa sạch rồi phơi khô, sau đó nấu lấy nước uống thay nước lọc hàng ngày. Những người say rượu hay gan bị nhiễm mỡ chỉ cần uống 1 cốc khoảng 300 ml là có thể giúp gan giải độc tố và nhanh tỉnh rượu.

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giải độc cho gan

Những năm về trước, cha ông ta đã biết sử dụng những cây cỏ trong thiên nhiên sắc uống hay dùng những rau quả có tính thanh nhằm giải độc cho cơ thể. Ngày nay, công nghệ tiên tiến đã giúp con người trong quá trình sản xuất ra hàng loạt các sản phẩm hỗ trợ dưỡng gan hiệu quả và tiện dụng. Những sản phẩm đều chọn lựa nguồn nguyên liệu trong thiên nhiên để chế tạo thành viên uống dễ sử dụng và thích hợp hơn cho nhiều đối tượng dùng.

giải độc gan Phúc Lâm của công ty TNHH Bros Việt Nam là một trong những sản phẩm giải độc gan được nhiều người lựa chọn và tin tưởng sử dụng. Với thành phần chính chính là cà gai leo cùng với sự kết hợp của các thành phần thảo dược khác như giảo cổ lam, diệp hạ châu, Actiso, râu ngô, vitamin B1, vitamin C, vitamin B6, vitamin PP , Amidon, tinh bột, tale, magnesi stearate....giúp tăng cường chức năng giải độc gan, giúp bảo vệ tế bào gan. Mặt khác nó còn hỗ trợ trong các trường hợp suy giảm chức năng gan như: men gan tăng cao do viêm gan virut, ăn uống khó tiêu, uống nhiều bia rượu. Hãy bảo vệ lá gan của bạn bằng cách sử dụng sản phẩm Giải độc gan Phúc Lâm. 



Giải độc gan bằng cách nào hiệu quả nhất Giải độc gan bằng cách nào hiệu quả nhất
910 1

Uống bia rượu nhiều là nguyên nhân chính gây các bệnh về gan. Ngoài ra sử dụng thực phẩm không an toàn, hay môi trường bị ô nhiễm cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh về gan. Để bảo vệ sức khỏe cũng như bảo vệ lá gan của mình, mọi người cần phải có biện pháp để giải độc gan.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

First